Công ty TNHH Cung ứng Lao động Tâm Đức thành lập Công đoàn 18.05.2024

Công đoàn cơ sở là tổ chức cơ sở của Công đoàn, tập hợp đoàn viên công đoàn trong một hoặc một số cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, được công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở công nhận theo quy định của pháp luật và Điều lệ Công đoàn Việt Nam.

Công đoàn có vai trò rất quan trọng trong việc giúp người lao động xây dựng và ký kết các bản hợp đồng lao động, đồng thời giúp họ tránh được các rủi ro vi phạm pháp lý, nắm được nội dung hợp đồng thỏa hiệp có lợi cho người lao động.

CEO Nguyễn Văn Diễn phát biểu trong buổi lễ thành lập Công đoàn Công ty TNHH MTV Cung ứng Lao động Tâm Đức 18.05.2024

Hiện nay thị trường lao động đang ngày một phát triển đa dạng, không chỉ riêng người lao động hay người sử dụng lao động trong nước mà có cả lao động từ nước ngoài vào. Sự cạnh tranh trong công việc, mối quan hệ lao động trở nên phức tạp hơn.

Chính bởi những điều này nên việc thành lập các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp công đoàn càng cần thiết, sẽ tác động sâu sắc đảm bảo quyền lợi của người lao động, cải thiện chất lượng nguồn lao động một cách tốt hơn.

Tổ chức công đoàn sẽ đại diện người lao động, người sử dụng lao động, đảm bảo quyền và lợi ích của cả hai bên, giữ ổn định và hài hòa các mối quan hệ để cùng phát triển kinh tế sản xuất.

Nhân viên Công ty TNHH MTV Cung ứng lao động Tâm Dức tham gia buổi Lễ thành lập và ra mắt Công đoàn Cơ sơ Công ty TNHH MTV Cung ứng lao động Tâm Đức

Khi lợi ích được đảm bảo, người lao động cũng có cơ sở, nền tảng vững chắc để tập trung chuyên môn, nâng cao tay nghề và kiến thức. Từ đó công việc thuận lợi, nâng cao chất lượng đời sống của người lao động nói riêng và của người dân nói chung.

Ngày 18/05/2024 được sự cho phép và động viên của Liên đoàn Lao động Bến Cát, công ty TNHH MTV cung ứng Lao động Tâm Đức thực hiện lễ ra mắt và thành lập Công đoàn Cơ sở Công ty TNHH MTV Cung ứng lao động Tâm Đức.

Cán bộ Liên đoàn Lao động Bến Cát đọc và trao quyết định thành lập Công đoàn Cơ sở Công ty TNHH MTV cung ứng Lao động Tâm Đức.
Cán bộ Liên đoàn Lao động Bến Cát đọc quyết định bổ nhiệm và trao hoa cho Ban Chấp hành Công đoàn CS Công ty TNHH MTV Cung ứng Lao động Tâm Đức.